x
Tìm tour trong nước
Tìm tour nước ngoài
Các diện định cư Úc năm 2023

Các diện định cư Úc năm 2023

Trước khi xin thị thực định cư Úc, bạn phải biết rằng: chính sách định cư Úc được chia thành nhiều diện và nhiều loại khác nhau. Vì vậy, bạn và gia đình sẽ có rất nhiều loại thị thực định cư Úc để lựa chọn.
LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN DU LỊCH TẾT PHÚ QUỐC 2023

LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN DU LỊCH TẾT PHÚ QUỐC 2023

Những ngày này, bạn đã nhận ra điều gì chưa nhỉ? Chỉ còn vài ngày nữa là 1 năm lại khép lại. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có những chuyến du lịch cùng với gia đình mình. Vậy bạn đã biết nên đi đâu, chuẩn bị như nào cho kỳ nghỉ này chưa?. Tôi tin chắc rằng rất nhiều địa điểm sẽ nhảy lung tung trong đầu bạn lúc này. Bạn nghĩ sao về tour du lịch tết Phú Quốc 2023 nhỉ? Không chỉ người trẻ, các bậc bô lão cùng ngày càng có khái niệm cởi mở hơn về Tết. Những việc cần làm như dọn dẹp nhà cửa, thắp hương, chăm chút cho phần mộ tổ tiên có thể được hoàn thành sớm hơn dự kiến để dành toàn bộ thời gian nghỉ Tết cho du lịch và ăn chơi.
5 lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc mùa thu

5 lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Nếu được hỏi: Du lịch Hàn Quốc nên đi mùa nào là thích hợp nhất; 70% du khách chắc chắn sẽ trả lời là mùa thu. Vietkingtravelsẽ giúp bạn giải mã sức cuốn hút của Hàn Quốc mùa thu qua 5 lý do vô cùng đặc trưng dưới đây cũng như kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc một cách chi tiết nhất.
Top 5 điểm check-in đẹp nhất mùa thu Nhật Bản

Top 5 điểm check-in đẹp nhất mùa thu Nhật Bản

Nhật Bản – một trong những điểm du lịch mùa thu được yêu thích nhất mà bất cứ ai cũng muốn được ghé thăm một lần. Cùng khám phá ngay top 5 điểm check-in tuyệt đẹp mùa thu Nhật Bản để có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất nhé!
Kinh nghiệm hữu ích khi xin thị thực nhập cảnh Úc du lịch

Kinh nghiệm hữu ích khi xin thị thực nhập cảnh Úc du lịch

Thị thực nhập ảnh là cánh cửa đầu tiên mà khách du lịch phải vượt qua khi có ý định đến với nước Úc hay bất cứ một quốc gia nào. Vậy có những loại visa nào bạn cần lưu ý khi đến Úc và lộ trình xét duyệt visa Úc trải qua mấy bước? Hôm nay, hãy cùng Vietkingtravel tìm hiểu về thị thực nhập cảnh 600 của Úc mới nhất năm 2023 dành cho khách du lịch nhé.
6 lý do nên chọn Du học Nghề tại Úc

6 lý do nên chọn Du học Nghề tại Úc

Du học nghề tại Úc đang dần trở nên phổ biến hơn với các bạn sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Rất nhiều bạn có mong muốn học tập và làm việc tại úc nhưng vì chưa đáp ứng được các điều kiện du học khắt khe, chính vì vậy nên du học nghề là con đường được nhiều bạn lựa chọn để có thể biến ước mơ. Cùng Vietkingtravel tìm hiểu tất tần tật lý do nên du học nghề tại Úc các bạn nhé!
DANH SÁCH NGÀNH NGHỀ ĐỊNH CƯ ÚC

DANH SÁCH NGÀNH NGHỀ ĐỊNH CƯ ÚC

Các ngành ưu tiên định cư tại Úc được chia ra thuộc 5 nhóm ngành phổ biến. Để giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về từng nhóm ngành cũng như mức lương chúng tôi xin chia sẻ những thông tin chi tiết.
Tại sao nên du học Australia?

Tại sao nên du học Australia?

Với các thành phố sôi động, môi trường nói tiếng Anh chuyên nghiệp và cơ hội làm việc cao, Australia là điểm đến du học của nhiều học sinh. Dù bị cách biệt về địa lý, Australia vẫn thu hút du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến để trau dồi khả năng tiếng Anh, để học đại học và thậm chí định cư bởi những lý do sau đây:
XIN THỊ THỰC NHẬP CẢNH ÚC THĂM THÂN NHÂN – CHI TIẾT TỪ A-Z

XIN THỊ THỰC NHẬP CẢNH ÚC THĂM THÂN NHÂN – CHI TIẾT TỪ A-Z

Thủ tục xin thị thực nhập cảnh thăm thân tại Úc là mối quan tâm của nhiều người có người thân đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Úc. Theo thống kê, số lượng người Việt tại Úc hiện có khoảng 190.000 người và đang tiếp tục tăng, vì vậy nhu cầu đi Úc thăm người thân là không nhỏ. Cùng Vietkingtravel tìm hiểu chi tiết từ A-Z về thủ tục xin thị thực nhập cảnh thăm thân Úc trong bài viết này nhé!
0.13469 sec| 1022.172 kb