TẤT CẢ CẦN BIẾT VỀ GALA DINNER
TẤT CẢ CẦN BIẾT VỀ GALA DINNER
1 KHÁI NIỆM
Gala Dinner có thể hiểu đơn giản là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan cuối năm với ăn tối. Hình thức này khá phổ biến trong thời gian gần đây, tại các sự kiện gặp mặt, tri ân khách hàng,…
2 NHỮNG Ý NGHĨA CỦA TIỆC GALA DINNER
+ Ngoài mục đích chính là tri ân khách hàng; việc tổ chức tiệc cuối năm sẽ đảm bảo nguồn đầu tư được đều đặn.
+ Giới thiệu sản phẩm mới.
+ Chia sẻ những tin tức về sự phát triển của dự án.
+ Cổ đông và nhân viên sẽ an tâm và hào hứng hơn khi làm việc hoặc hợp tác với công ty.
3 YẾU TỐ TẠO NÊN CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER THÀNH CÔNG
3.1 Ý tưởng độc đáo
+ Kết hợp Du Lịch cùng Gala Dinner
Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tận dụng cơ hội cuối năm giúp tinh thần của nhân viên thoải mái.
Đồng thời đây cũng là một cơ hội tốt để cải thiện mối quan hệ của những thành viên trong công ty.
Khi thực hiện loại hình này; doanh nghiệp có thể liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện. Để họ có thể hỗ trợ làm việc với những công ty du lịch phù hợp.
Tuỳ vào ngân sách và thời gian mà doanh nghiệp có thể lựa chọn địa điểm cũng như thời điểm tổ chức.
+ Tiệc tất niên ngoài bãi biển
Tổ chức tiệc gala dinner ngoài biển sẽ có nhiều không gian để vui chơi các hoạt động team building.
Với không khí mát mẻ, thoải mái sẽ khiến tâm tình của nhân viên tốt hơn. Đây cũng là địa điểm dễ dàng tổ chức các thể loại team building.
Qua những trò chơi trong hoạt động team building mà tình đoàn kết của công ty được nâng cao. Thông thường với hình thức này, các chủ doanh nghiệp sẽ tổ chức vào cuối tuần.
Hội nghị tri ân khách hàng
Gala Dinner là gì? Quy trình tổ chức đêm Gala thành công
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng vào dịp cuối năm là thông lệ phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Chính vì thế kết hợp với tiệc đêm; sẽ giúp cho buổi hội nghị thêm tính giao lưu, thân mật. Rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Tiệc Gala Dinner hội nghị tri ân trên cơ sở vẫn là buổi hội nghị khách hàng.Tính chất chung của buổi lễ không thay đổi. Nhưng cách thức tiến hành; và nội dung bên trong buổi hội nghị sẽ sinh động hơn; đa dạng và đầy màu sắc hơn.
Dạ tiệc cuối năm
Gala dinner cuối năm là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại các hoạt động trong năm qua; và hứa hẹn mở ra một năm mới đầy triển vọng. (Nguồn: Cyber Show)
Kết thúc hành trình một năm thành công đầy những thử thách của doanh nghiệp. Tiệc Gala Dinner cuối năm là dịp để doanh nghiệp nhìn nhận; và đánh giá lại những hoạt động trong năm vừa qua.
Đây thực chất là buổi lễ tổng kết cuối năm. Nhưng với buổi tiệc cuối năm thì buổi lễ sẽ thêm thú vị. Bởi ngoài những số liệu thống kê, khen thưởng trách phạt; thì buổi tiệc còn là buổi vui chơi.
Có sự góp mặt của toàn thể nhân viên trong công ty; cùng với những tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn. Đây sẽ là phần quà cuối năm ý nghĩa nhất của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình.
3.2 Chủ đề ý nghĩa
+ Dạ tiệc trắng đen sang trọng
Quy định dresscode chung sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên hài hoà và đoàn kết hơn.
Chủ đề của bữa tiệc có thể trang trí đơn giản bằng 2 tông màu trắng đen. Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc năm 1966; khách tham dự sẽ được yêu cầu mặc đồ đen hoặc trắng. Đồng thời bàn ghế, khăn trải, banner cũng sẽ được trang trí bằng tông đen, trắng.
+ Giáng Sinh an lành
gala dinner kết hợp tiệc giáng sinh
Thông thường sự kiện này thường được tổ chức vào cuối năm gần dịp giáng sinh. Chính vì thế các doanh nghiệp cũng thường kết hợp hai hoạt động này với nhau nhằm tiết kiệm chi phí và có thể đầu tư kỹ càng hơn cho các chương trình.
Với tông màu chính là đỏ và trắng sẽ mang đến không khí ấm cúng cũng như sang trọng cho bữa tiệc.
+ Thời Trung Cổ xa xưa
Cùng trở lại quá khứ với thời đại của các vị vua chúa, hoàng hậu và hiệp sĩ thông qua chủ đề Trung Cổ. Phong cách này sử dụng những món đồ trang trí xa xưa như lông thú, áo giáp…
Với tông màu chủ đạo là màu vàng vương giả. Các vị khách cũng sẽ trải nghiệm cảm giác khiêu vũ, nhảy múa trong một khung cảnh lãng mạn thời Trung Cổ.
+ Trở lại thanh xuân
Gala Dinner là gì? Quy trình tổ chức đêm Gala thành công
Với ý tưởng trở về thanh xuân, đây sẽ là bữa tiệc vui vẻ của những cô cậu tuổi đôi mươi.
Buổi tiệc Gala lúc này sẽ là những thước phim quay chậm ngược về thời thanh xuân của mọi người.
Các nhân viên sẽ cùng nhau diện những bộ quần áo trẻ trung như: sơ mi cũ màu, hoạ tiết xưa, đóng thùng, áo quần bà ba, áo dài thướt tha… Với phong cách trang điểm hơi đậm màu.
Khung cảnh buổi tiệc mang phong cách retro vào những năm 1970. Banner quảng cáo sẽ là những tờ báo giấy với font chữ ngày xưa. Bàn ghế cũng sẽ được trang trí theo kiểu “sến” của những bữa tiệc thôn quê ngày ấy.
Với chủ đề cũ kỹ nhưng không bao giờ lỗi thời này; chắc chắn sẽ tạo sự hứng thú cho mọi người. Và cũng là dịp để mọi người sống lại với tuổi thanh xuân.
3.3 Tiết mục văn nghệ
Tiết mục văn nghệ bao gồm nhiều hình thức khác nhau như: nhảy, múa, ca hát, biểu diễn xiếc, kịch…
Ở đây, doanh nghiệp có thể thuê những nghệ sĩ, ca sĩ biểu diễn. Nhằm tạo thêm hiệu ứng đám đông cho buổi lễ. Ngoài ra, còn có thể tận dụng sự nổi tiếng của các ca nghệ sĩ đó; để lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp đến công chúng. Cố gắng đặt lịch các nghệ sĩ, diễn viên trước một vài tháng. Điều này giúp nội dung tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể tạo sân chơi văn nghệ cho mọi thành viên trong công ty. Nhằm nâng cao tinh thần tập thể, thúc đẩy tính thi đua; và cho mọi người cơ hội bộc lộ khả năng nghệ thuật của mình.
Tiết mục thể hiện từ chính các thành viên trong công ty sẽ là chất liệu quý báu của buổi lễ. Ngoài ra ban lãnh đạo cũng có thể biểu diễn ca hát dành tặng lại cho tất cả mọi người. Đây sẽ là tiết mục đắt giá nhất của buổi tiệc Gala Dinner.
3.4 Trò chơi giao lưu
Các tiết mục trò chơi sẽ giúp cho buổi lễ thêm tính chất giao lưu giữa mọi người. Một số trò chơi doanh nghiệp có thể áp dụng cho buổi tiệc của mình như:
+ Trò chơi tam sao thất bản: Quản trò chuẩn bị những đồ vật khác nhau, đặt trong một thùng rỗng lớn, kín hoặc sẽ bọc kính trong một mặt để khán giả thấy. Trong đội cử một người lên làm nhiệm vụ “rờ vật và miêu tả”. Miêu tả sao cho đội mình hiểu và đoán ra được đó là cái gì.
Chiếc ghế cuối cùng: Có khoảng 8 chiếc ghế cho 9 người chơi. Các thành viên sẽ khiêu vũ trong một đoạn nhạc. Và khi nhạc dừng, mỗi thành viên sẽ phải tìm cho mình một chiếc ghế để ngồi. Người bị loại là người chậm chân không giành được ghế. Sau mỗi vòng thì số lượng ghế sẽ giảm đi. Cuối cùng chỉ còn lại 1 chiếc ghế cuối cùng cho người chiến thắng.
+ Bịt mắt ăn sữa chua: Mỗi đội có 2 người. Người bị bịt mắt sẽ là người đút cho thành viên trong đội của mình ăn. Đội nào ăn nhanh hơn sẽ là đội chiến thắng. Lưu ý sữa chua có thể gây bẩn quần áo. Quý khách có thể đổi thành các món ăn khác nhau rau câu, các loại trái cây quả nhỏ.
4 QUY TRÌNH 8 BƯỚC TỔ CHỨC GALA DINNER
4.1 Lên ý tưởng và chủ đề
Việc đầu tiên trước khi muốn lên kịch bản chính là lựa chọn cho bữa tiệc của mình một chủ đề. Chủ đề càng độc đáo, mới mẻ sẽ càng thu hút nhiều người tham dự.
Chủ đề cần dựa trên mục đích hướng đến của doanh nghiệp.
Ví dụ: Doanh nghiệp làm về lĩnh vực thiết kế quảng cáo có thể lấy chủ đề: “Vẽ lên những sắc màu”
Doanh nghiệp có thể tham khảo một số ý tưởng và chủ đề đã gợi ý bên trên.
4.2 Lên danh sách khách mời tham dự
Khách mời ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều yếu tố khác như địa điểm, thiệp mời, số lượng bàn tiệc, số lượng quà tặng… Chính vì thế doanh nghiệp cần lên số lượng khách mời chính xác. Bằng cách liệt kê đầy đủ mọi khách mời từ các mức độ.
Sau đó là thiết kế thư mời và gửi thiệp mời càng sớm càng tốt. Để khách mời có thể sắp xếp được thời gian. Nếu không thể tham dự thì họ vẫn có thể phản hồi lại trong khoảng thời gian đó.
Lưu ý: Đảm bảo điền đầy đủ thông tin trong thiệp mời (địa chỉ, thời gian, dress code).
4.3 Địa điểm tổ chức
Tuỳ vào hình thức và quy mô sự kiện. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các địa điểm trong nhà hoặc ngoài trời.
Địa điểm tổ chức tiệc trong nhà gồm có:
Các trung tâm tổ chức hội nghị.
Các sảnh khách sạn lớn, nhỏ.
Nhà hàng ẩm thực, nhà hàng buffet…
Địa điểm ngoài trời có thể kể đến một số hình thức như:
Các bãi biển
Khu du lịch văn hoá, khu du lịch tích hợp
Không gian khách sạn ngoài trời…
4.4 Thời điểm diễn ra
Thời điểm tổ chức cũng sẽ phụ thuộc vào từng thể loại chương trình. Nếu là tiệc Gala cuối năm thì sẽ tổ chức vào dịp cuối năm; trước tết Tây 1 – 2 tuần. Còn nếu Gala tất niên thì nên tổ trước trước tết Ta 3 tuần. Vì mọi người còn phải sắp xếp công việc về quê.
4.5 Lựa chọn menu bàn tiệc
Vì bản chất của Gala Dinner là tiệc ăn tối. Thế nên bàn tiệc sẽ được chú trọng chi tiết hơn cả. Thường sẽ có 2 hình thức đãi tiệc là tiệc truyền thống và tiệc buffet.
Đối với bàn tiệc truyền thống thì mỗi bàn tiệc sẽ có từ 5 – 6 món: 2 món khai vị, 3 món chính và 1 món tráng miệng.
Còn tiệc buffet sẽ có nhiều món hơn. Tuỳ vào chất lượng món ăn mà doanh nghiệp có thể phân bổ số lượng món hợp lý. Thông thường là từ 12 món trở lên.
Để lựa chọn menu bàn tiệc phù hợp; thì doanh nghiệp cần khảo sát sở thích ăn uống của mọi người. Hoặc lựa chọn những món được đặt nhiều nhất tại nơi cung cấp dịch vụ bàn tiệc.
4.6 Lựa chọn MC.
+ Lựa chọn 1 Mc phù hợp với mục tiêu của buổi Gala dinner.
+ Lựa chọn 1 MC hay 2 MC
4.7 Duyệt mẫu kịch bản Gala Dinner chi tiết
Kịch bản chi tiết cần có đủ các hạng mục sau theo hàng ngang.
Số thứ tự: Cho ban tổ chức biết được rằng có bao nhiêu tiết mục, tiết mục đang trình diễn là thứ mấy…
Thời lượng: Từ mấy giờ đến mấy giờ. Việc phân bổ thời lượng sẽ kiểm soát và tiết kiệm được thời gian sự kiện.
Tên tiết mục: Đây là bước phân loại các tiết mục, giúp dễ dàng hơn cho việc chạy chương trình. Tránh sự nhầm lẫn các tiết mục với nhau.
Nội dung: Phần nội dung là phần dẫn, lời giới thiệu của MC.
Người thể hiện: Tên người thể hiện sẽ giúp MC biết được ai sẽ đảm nhiệm tiết mục này. Để có thể giới thiệu và mời đúng người đó.
Ghi chú: Ở phần này thông thường sẽ là những ghi chú chuẩn bị đạo cụ, âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật hoặc nhân sự cho các tiết mục.
Lưu ý: Nên tổng duyệt chương trình ít nhất 2 – 3 lần trước khi thực hiện. Việc này giúp đảm bảo được thời gian cũng như tính liên kết của bữa tiệc.
Với những thông tin mà Cyber Show cung cấp trên, hy vọng độc giả đã hiểu rõ được Gala Dinner là gì; và tầm quan trọng của sự kiện này. Để đảm bảo được một đêm tiệc hoàn hảo; doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ của những công ty tổ chức sự kiện uy tín. Hãy liên hệ ngay đến Cyber Show để được tư vấn và hỗ trợ mọi khó khăn của doanh nghiệp.
Tổng duyệt.
+ Đây là công việc quan trọng nhưng lại thường hay bị bỏ qua.
+ Đối với các bữa tiệc quan trọng cần được tổ chức tổng duyệt, làm như thật trước 1 ngày để kiểm tra lại các hạng mục, âm thanh, ánh sáng, nội dung…
+ Trong các tình huống, các hạng mục chưa được như ý, ban tổ chức có thể điều chỉnh, thay thế hoặc hủy bỏ.
CHUẨN BỊ
Để tổ chức tốt một Gala Dinner kết hợp giao lưu, văn nghệ và lồng ghép các nội dung quan trọng, cần lưu ý một số điều quan trọng trong khâu chuẩn bị dưới đây:
– Đầu tiên, về khâu chuẩn bị, tổ âm thanh, ánh sáng và dàn dựng sân khấu phải hoàn thành trước giờ bắt đầu ít nhất một tiếng. Thực hiện tốt khâu này sẽ giúp cho chương trình mở đầu suôn sẻ và diễn ra xuyên suốt.
– Thứ hai là về phần MC. Khi nhận kịch bản, MC cần trao đổi trực tiếp với ban tổ chức về những góp ý, bổ sung cho phù hợp với phong cách diễn đạt của mình.
Ở khâu này, phía công ty tổ chức sự kiện cũng cần cởi mở tiếp thu ý kiến để hỗ trợ MC một cách tối đa. Vì MC chính là linh hồn của sân khấu, là nhân tố có ý nghĩa chính yếu cho sự thành công của chương trình Gala Dinner.
Kịch bản chương trình giao cho MC không nên quá nhiều thông tin và cỡ chữ quá nhỏ. Nên đáp ứng đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết và thiết yếu như: Tên công ty đối tác, tên và chức vụ các vị đại biểu,.. MC cần nhận được bài nói của mình trước vài ngày để tập dượt cho nhuần nhuyễn, điều này sẽ giúp tăng sự tự tin hơn khi bước lên sâu khấu.
Những thông tin bổ sung sau khi gửi kịch bản cần được cập nhật kịp thời để MC nắm và kịch bản cuối cùng trước khi MC lên sân khấu phải là kịch bản đầy đủ và được MC xem lại lần cuối.
Bản thân MC cũng luôn phải tự làm mới mình, tự biến mình trở thành tâm điểm của sân khấu bằng một số điểm nhấn trên trang phục hay hóa thân thành những nhân vật phù hợp tính chất của chương trình và nội dung của đêm Gala.
Ngoài ra, trong một số chương trình hợp tác với các công ty nước ngoài hoặc liên doanh nước ngoài, MC cần trau dồi thêm vốn ngoại ngữ để phần mở đầu giới thiệu tốt đẹp, tránh các lỗi nhỏ nhưng làm mất hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, như đọc sai tên người nước ngoài, đọc sai tên công ty…
Sự hợp tác giữa các công ty tổ chức sự kiện với các MC nên có sự thay đổi luân phiên để tạo cảm giác mới lạ. Tránh trường hợp một công ty tổ chức sự kiện chỉ mời một MC cho tất cả các chương trình của mình.
– Thứ ba là về phần nội dung chương trình, phía công ty tổ chức sự kiện có thể liên hệ trước với ban lãnh đạo công ty đối tác để làm một cuộc khảo sát nhỏ nhằm lấy ý kiến của tập thể công ty, xem nguyện vọng của họ là chương trình có những tiết mục gì? Tổ chức như thế nào?
Từ đó có thể có thêm nhiều ý tưởng hay và độc đáo để xây dựng chương trình vừa có nội dung gắn liền với hình ảnh của công ty, vừa đáp ứng nhu cầu của mọi người, làm chương trình gắn bó và gần gũi hơn với nhân viên.
Về kế hoạch tổ chức trò chơi, ngoài cách thực hiện phổ biến hiện nay là ban tổ chức chia đội và tổ chức các trò chơi tính điểm được sắp xếp sẵn về thứ tự và nội dung, chúng ta còn có thể để khách hàng tự xây dựng trò chơi, ban tổ chức có nhiệm vụ đưa ra chủ đề, sau đó tiến hành giám sát và hỗ trợ.
Cách thứ hai khó thực hiện hơn, nhưng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ và hết sức thú vị. Điều khó khăn nhất của tất cả các chương trình giải trí và sự kiện là sự lặp lại và thiếu ý tưởng mới sáng tạo về qui trình tổ chức, các trò chơi…vì vậy phải thường xuyên đổi mới nội dung các chương trình.
Nhưng khi có ý tưởng mới, thì trước khi thực hiện ta cũng cần cân đối với nguồn tài chính được cung cấp.
6. KỊCH BẢN CHƯƠNG TÌNH GALA DINNER
Thời gian |
Nội dung |
Chi tiết |
Hậu trường |
19g00-19g15 |
Đón khách |
Lễ tân đón khách và hướng dẫn khách mời đến đúng vị trí. |
Bật nhạc nền nhẹ nhàng. |
19g15-19g30 |
Khai mạc |
MC tuyên bố lý do của chương trình Gala. |
Bật ánh sáng cho sân khấu, tắt sân khấu hội trường. |
19g30-19g45 |
Khai tiệc |
Thực hiện nghi lễ khai tiệc với ban lãnh đạo, đại diện phòng ban doanh nghiệp. |
Mở nhạc đại biểu và ánh sáng cho sân khấu. |
19g45-20g15 |
Dùng tiệc |
MC mời các khách mời tham dự thưởng thức bữa tiệc ngon miệng. |
Mở nhạc nhẹ và ánh sáng hội trường lẫn sân khấu. |
20g15-20g20 |
Văn nghệ |
Thực hiện tiết mục văn nghệ. |
Mở ánh sáng sân khấu và nhạc theo yêu cầu. |
20g20-20g40 |
Trò chơi 01 |
Trò chơi làm nóng không khí và tặng quà cho thành viên tham dự. |
Mở ánh sáng sân khấu, tắt ánh sáng hội trường. |
20g40-20g45 |
Văn nghệ |
Tiếp tục tiết mục văn nghệ giải trí. |
Mở nhạc yêu cầu, ánh sáng sân khấu và tắt ánh sáng hội trường. |
20g45-21h00 |
Trò chơi 02 |
Tổ chức trò chơi vui nhộn và tặng quà cho thành viên tham dự. |
Mở ánh sáng sân khấu, tắt ánh sáng hội trường. |
21g00-21g15 |
Giao lưu |
Các thành viên giao lưu và tổng kết chương trình. |
Mở nhạc theo yêu cầu của khách mời. |
6.2 KỊCH BẢN TỔ CHỨC LỬA TRẠI
Nội dung |
Chi tiết |
Hậu trường |
Khởi động |
MC khởi động chương trình với vòng tròn bên đống lửa. |
Nhạc nền vui nhộn tạo không khí. |
Trò chơi 01 |
Mở đầu bằng một trò chơi vui nhộn. |
Nhạc phù hợp với chủ đề trò chơi. |
Trò chơi 02 |
Tiếp tục trò chơi tăng sự đoàn kết. |
Nhạc phù hợp với chủ đề trò chơi. |
Trò chơi 03 |
Thêm một trò chơi hấp dẫn. |
Nhạc phù hợp với chủ đề trò chơi. |
Giao lưu |
Giao lưu giữa các thành viên và tổng kết chương trình. |
Nhạc theo yêu cầu. |
6.3 MẪU KỊCH BẢN LỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER
Lời dẫn chương trình Gala Dinner cũng sẽ ảnh hưởng đến thành công của sự kiện. Do đó, chúng ta cũng cần có một kịch bản MC Gala Dinner đầy đủ theo mẫu sau:
+ CHUẨN BỊ VÀ ĐÓN KHÁCH
Thay mặt Ban tổ chức công ty Vietkingtravel, Kính mời các thành viên (Khách mời) cùng nhau di chuyển đến khu vực bàn tiệc. Đừng quên chọn cho mình vị trí phù hợp nhất để chương trình của chúng ta sẽ chính thức diễn ra sau ít phút nữa.
Ban tổ chức chúng tôi xin mời các thành viên công ty, khách mời tham dự chương trình di chuyển lên sân khấu chính để chụp hình check in trước khi chương trình chính thức bắt đầu.
Trân trọng kính mời! (Lặp lại 3 – 5 lần)
MC mời đón khách ngoài sảnh vào trong
+ KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER
Lời đầu tiên, xin cho MC gửi lời chào thân ái đến Ban lãnh đạo công ty, Quý vị khách mời và toàn thể cán bộ công nhân viên đã có mặt hôm nay.
Thưa quý vị, chúng ta đã trải qua một hành trình dài cùng nhiều khó khăn lẫn cơ hội. Ngày hôm nay, được sự quan tâm và đồng ý của Ban lãnh đạo công ty, chúng ta đã có một buổi họp mặt ấm áp nhất. Chương trình này chính là dịp để chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, khó khăn lẫn thành công thời gian qua. Có thể nói, đây chính là cơ hội tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta bước tiếp trên con đường đưa công ty đến đỉnh cao mới.
Đến dự bữa tiệc của chúng ta hôm nay, MC xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của Ban lãnh đạo công ty… (Danh sách đại biểu gồm tên họ và chức vị), khách mời VIP (Tên họ cùng chức vị) và toàn thể cán bộ công nhân viên chúng ta.
Giới thiệu thành phần ban lãnh đạo
Ngay sau đây, MC xin mời đại diện Ban lãnh đạo công ty…với đôi lời chia sẻ chân thành.
+ TUYÊN BỐ KHAI TIỆC
Thưa Quý vị, không để Quý vị đợi lâu, thời khắc tuyệt vời của chúng ta sẽ đến ngay sau đây. Xin mời đại diện Ban lãnh đạo lên sân khấu để làm nghi lễ khai tiệc của chúng ta ngay bây giờ.
Nâng ly rượu khai tiệc
Trân trọng kính mời:…. (Nêu tên Ban lãnh đạo từ danh sách ở phần giới thiệu) – Mỗi người nhận một ly rượu từ lễ tân.
Xin kính mời toàn thể khách mời cùng cán bộ nhân viên chúng ta đứng dậy và nâng ly chúc mừng cho bữa tiệc hôm nay ạ!
MC hô: 1 2 3 chúc mừng thành công (Khách mời cùng nâng ly).
Ngay sau đây, xin kính mời Ban lãnh đạo quay trở lại bàn tiệc của mình và chúng ta cùng dùng bữa tiệc trong không khí ấm áp nhé. MC xin thay mặt đơn vị tổ chức, kính chúc toàn thể Quý vị có một bữa tiệc ngon miệng và chương trình của chúng ta sẽ tiếp tục trong ít phút nữa.
Trân trọng kính mời!
+ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ VÀ TRÒ CHƠI
Vì sẽ tùy theo mục đích tổ chức Gala Dinner mà sẽ có chương trình văn nghệ và trò chơi phù hợp. Dưới đây là một số trò chơi vui với cách triển khai đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Sau đó linh hoạt cách dẫn phù hợp.
Trò chơi 01: Nốt nhạc vui
MC mời tất cả khách mời tham gia cùng trò chơi để tạo không khí sôi động. Ban tổ chức phát một đoạn nhạc từ quảng cáo, phim, bài hát,… Các khách mời có thể giơ tay và đoán tên bài hát để được nhận quà.
Trò chơi 02: Vỗ béo lực sĩ
MC mời lên sân khấu 4 – 5 đội chơi, mỗi đội có 3 người. MC sẽ phát cho các đội một bộ đồ thật rộng và 1 túi bong bóng. Sẽ có 1 người mặc bộ đồ rộng đó và 2 người còn lại sẽ thổi bong bóng và nhét vào bên trong bộ đồ. Sao cho trong vòng 5 phút, đội nào có anh chàng lực sĩ với cơ bắp cuồn cuộn nhất sẽ dành chiến thắng.
Trò chơi 03: Hành khách cuối cùng
Về các chương trình văn nghệ. Tùy theo tính chất của Gala Dinner mà bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị trước các tiết mục trình diễn nghệ thuật. Đó có thể là tiết mục múa dân gian, tiết mục diễn kịch, tiết mục nhảy flashmob,… Ngoài ra, nếu là tiệc chiêu đãi nhân viên MC có thể mời các khách mời, cán bộ nhân viên công ty có thể đăng ký tiết mục văn nghệ để chương trình thêm hấp dẫn.
Đa dạng các tiết mục nghệ thuật mà bạn có thể chuẩn bị trước
+ GIAO LƯU VỚI KHÁCH MỜI VÀ KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH
Các thành viên và khách mời sẽ giao lưu tiết mục văn nghệ, cùng nhau hát.
MC mời các thành viên tham dự lên sân khấu để chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc chương trình.
Xin chào và hẹn gặp lại Quý vị!
Nếu bạn cần tư vấn tổ chức các chương trình Gala dinner kết hợp du lịch và hoạt động Team building, hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay Vietkingtravel.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm